Tổng đài ip cho doanh nghiệp và những điều cần biết
ABENLA tặng gói thu âm AI miễn phí
Hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi trên softphone
Mối quan hệ giữa SIP IP và Voice IP
Những lợi ích khi tích hợp crm vào hệ thống tổng đài ảo
previous arrow
next arrow
Tổng đài ip cho doanh nghiệp và những điều cần biết
ABENLA tặng gói thu âm AI miễn phí
Hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi trên softphone
Mối quan hệ giữa SIP IP và Voice IP
Những lợi ích khi tích hợp crm vào hệ thống tổng đài ảo
previous arrow
next arrow
Thay đổi màu sắc của line với CSS

Hướng dẫn

Bài viết

  • Published On: July 27, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 109

    GIẢI PHÁP SMS MARKETING VÀ TỔNG ĐÀI CSKH

    ABENLA Solution đã khẳng định vị thế uy tín hàng đầu với chuyên môn trong lĩnh vực SMS Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng Softphone. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, chúng tôi đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng hàng nghìn doanh nghiệp đang...

    ABENLA Solution đã khẳng định vị thế uy tín hàng đầu với chuyên môn trong lĩnh vực...

    Published On: July 27, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 109
  • Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 278

    Số điện thoại hotline: Mở cánh cửa đến dịch vụ chất lượng cao

    Trong thời đại công nghệ hiện đại, hotline đã trở thành một cầu nối quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp. Với khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi, số điện thoại hotline không chỉ đơn thuần là một dãy số. Mà còn mang trong mình sứ...

    Trong thời đại công nghệ hiện đại, hotline đã trở thành một cầu nối quan trọng giữa...

    Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 278
  • Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 246

    Customer Centric là gì? Cách triển khai chiến lược Customer Centric hiệu quả

    Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp nổi tiếng luôn thành công trong việc thu hút và giữ chân khách hàng một cách lâu dài? Câu trả lời nằm trong triết lý Customer Centric - một nguyên tắc kinh doanh mạnh mẽ và ngày càng...

    Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp nổi tiếng luôn thành công...

    Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 246
  • Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 135

    ACD là gì? Vai trò của ACD đối với hệ thống Contact center

    Hiện nay, ACD vẫn là một công nghệ phổ biến và quan trọng trong các hệ thống Contact Center. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu tăng cường trải nghiệm khách hàng, ACD đã được cải tiến và tích hợp với các công nghệ khác như điện...

    Hiện nay, ACD vẫn là một công nghệ phổ biến và quan trọng trong các hệ thống...

    Published On: July 3, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 135
  • Published On: June 29, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 215

    TOP 5 ĐƠN VỊ CUNG CẤP PHẦN MỀM TỔNG ĐÀI CSKH

    Phần mềm tổng đài ảo là một giải pháp truyền thông dựa trên đám mây. Cho phép các tổ chức và doanh nghiệp thiết lập và quản lý hệ thống tổng đài điện thoại mà không cần phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng vật lý. Chúng đã trở...

    Phần mềm tổng đài ảo là một giải pháp truyền thông dựa trên đám mây. Cho phép...

    Published On: June 29, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 215
  • Published On: June 29, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 244

    Voice OTP là gì? Những ưu điểm vượt trội của Voice OTP

    Sự phổ biến của Voice OTP có thể khác nhau tùy theo địa điểm và ngành nghề. Voice OTP trở nên phổ biến vì nó cung cấp một lớp bảo mật bổ sung và tiện lợi cho quá trình xác thực. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp...

    Sự phổ biến của Voice OTP có thể khác nhau tùy theo địa điểm và ngành nghề....

    Published On: June 29, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 244
Hỗ trợ SME
voice ip
cảm nhận khách hàng softphone