Tổng đài ip cho doanh nghiệp và những điều cần biết
ABENLA tặng gói thu âm AI miễn phí
Hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi trên softphone
Mối quan hệ giữa SIP IP và Voice IP
Những lợi ích khi tích hợp crm vào hệ thống tổng đài ảo
previous arrow
next arrow
Tổng đài ip cho doanh nghiệp và những điều cần biết
ABENLA tặng gói thu âm AI miễn phí
Hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi trên softphone
Mối quan hệ giữa SIP IP và Voice IP
Những lợi ích khi tích hợp crm vào hệ thống tổng đài ảo
previous arrow
next arrow
Thay đổi màu sắc của line với CSS

Hướng dẫn

Bài viết

  • Published On: June 28, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 313

    Tổng đài là gì? Những lợi ích tổng đài mang lại cho doanh nghiệp?

    Khi kinh doanh và giao tiếp trở nên ngày càng phức tạp, việc duy trì một hệ thống liên lạc hiệu quả là một thách thức quan trọng đối với các tổ chức. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức vẫn đang sử dụng các phương pháp liên...

    Khi kinh doanh và giao tiếp trở nên ngày càng phức tạp, việc duy trì một hệ...

    Published On: June 28, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 313
  • Published On: June 28, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 90

    Tổng hợp những mẫu tin nhắn cảm ơn khách hàng

    Thư cảm ơn là một trong những văn bản được sử dụng khá phổ biến ở hầu hết mọi lĩnh vực đời sống hiện nay. Vì vậy việc tìm hiểu về cách viết cũng như cách sử dụng loại văn bản này là rất cần thiết để thể hiện sự...

    Thư cảm ơn là một trong những văn bản được sử dụng khá phổ biến ở hầu...

    Published On: June 28, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 90
  • Published On: June 23, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 175

    Số hotline là gì? Tính năng nổi bật của Hotline

    Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ "số hotline" nhưng chưa chắc hiểu rõ nghĩa và ý nghĩa của nó? Với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ khách hàng ngày càng tăng cường, số hotline đã trở thành một phương tiện quan trọng để tạo mối liên...

    Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ "số hotline" nhưng chưa chắc hiểu rõ nghĩa và ý...

    Published On: June 23, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 175
  • Published On: June 23, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 125

    SLA là gì? Hướng dẫn theo dõi và giám sát chỉ số SLA

    SLA hiện nay được coi là một yếu tố quan trọng và phổ biến trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Đây là một cách để đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng. Sau...

    SLA hiện nay được coi là một yếu tố quan trọng và phổ biến trong nhiều ngành...

    Published On: June 23, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 125
  • Published On: June 21, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 118

    247 là gì? Phân biệt 24/7 với 24/24 và 24/7/365

    Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, khả năng tiếp cận và hỗ trợ khách hàng trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao việc các đơn vị hoạt động 24...

    Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, khả năng tiếp cận và hỗ trợ...

    Published On: June 21, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 118
  • Published On: June 20, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 173

    Hotline là gì? Cách chọn Hotline phù hợp cho doanh nghiệp

    Bạn là chủ một doanh nghiệp và đang tìm kiếm một dịch vụ số điện thoại hotline chuyên nghiệp để tăng cường sự tương tác với khách hàng? Chúng tôi có giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với tính năng cuộc gọi chuyên nghiệp, dịch vụ hotline của chúng...

    Bạn là chủ một doanh nghiệp và đang tìm kiếm một dịch vụ số điện thoại hotline...

    Published On: June 20, 2023Categories: Bài viết thườngViews: 173
Hỗ trợ SME
voice ip
cảm nhận khách hàng softphone