Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “số hotline” nhưng chưa chắc hiểu rõ nghĩa và ý nghĩa của nó? Với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ khách hàng ngày càng tăng cường, số hotline đã trở thành một phương tiện quan trọng để tạo mối liên kết và tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vậy số hotline là gì? Chúng có những tính năng nổi bật nào. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Số hotline là gì?

Số hotline là một số điện thoại đặc biệt được cung cấp bởi tổ chức, doanh nghiệp hoặc cơ quan. Qua đây khách hàng hoặc người dùng có thể liên hệ trực tiếp và nhanh chóng đến doanh nghiệp. Số hotline thường được sử dụng để:

  • Giải quyết các vấn đề khẩn cấp
  • Cung cấp thông tin về dịch vụ
  • Đáp ứng nhu cầu tức thời liên quan đến sản phẩm, dịch vụ 
  • Hỗ trợ tư vấn những thắc mắc của người dùng

Một số hotline thường hoạt động trong giờ làm việc để giải quyết nhu cầu trong giờ hành chính. Tuy nhiên cũng có một số hotline hoạt động 24/7. Số hotline có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bao gồm chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, báo cáo sự cố, tư vấn sản phẩm, và nhiều hơn nữa.

Mục đích chính của số hotline là tạo ra một kênh liên lạc thuận tiện và nhanh chóng. Đây có thể xem là kênh liên lạc hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bởi chúng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Từ đó cải thiện dịch vụ, sản phẩm hoặc quy trình kinh doanh.

Hotline có những tính năng nổi bật nào?

Tính năng nghe, gọi chất lượng

Dịch vụ số điện thoại hotline của chúng tôi cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng của mình và đảm bảo rằng mọi yêu cầu và thắc mắc đều được giải quyết một cách kịp thời và hiệu quả.

Sự hỗ trợ từ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những yêu cầu riêng, và chính vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ tùy chỉnh và chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tăng cường tương tác khách hàng

Với dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tăng cường tương tác với khách hàng. Không chỉ giúp giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, mà chúng tôi còn cung cấp một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Điều này giúp tăng cường sự tin tưởng, trung thành và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới.

Tích hợp hotline với CRM và ERP

Chúng tôi hiểu rằng quản lý thông tin khách hàng là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh hiệu quả. Vì vậy, dịch vụ số điện thoại hotline của chúng tôi có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP) của bạn. Đây là một điều cần thiết trong việc tối ưu hiệu suất công việc. Điều này giúp bạn theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hotline có những tính năng nổi bật nào

Hệ thống quản lý riêng

Chúng tôi tự hào giới thiệu hệ thống quản lý hotline riêng của chúng tôi. Điều này cho phép bạn dễ dàng quản lý cuộc gọi, xem các báo cáo thống kê và theo dõi hiệu suất dịch vụ. Hệ thống quản lý thông minh này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc quản lý và tối ưu hóa dịch vụ hotline của mình.

Báo cáo và phân tích dữ liệu

Với dịch vụ số điện thoại hotline của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng quản lý các cuộc gọi. Bằng cách truy cập vào các báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết về hoạt động hotline. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng, nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó dễ dàng đánh giá hiệu suất của dịch vụ hotline. Bằng cách sử dụng thông tin này, bạn có thể điều chỉnh và cải thiện chiến lược kinh doanh của mình một cách hiệu quả.

Ghi âm cuộc gọi và lưu trữ trên Cloud

Chúng tôi hiểu rằng việc ghi âm cuộc gọi là quan trọng để theo dõi chất lượng dịch vụ và đảm bảo một sự minh bạch cao hơn. Với dịch vụ số điện thoại hotline, bạn có thể ghi âm cuộc gọi và lưu trữ chúng trên Cloud. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể truy cập và phát lại các cuộc gọi để xem lại thông tin và phản hồi của khách hàng một cách chi tiết và chính xác. Bạn có thể sử dụng ghi âm này để cải thiện chất lượng phục vụ, đào tạo nhân viên và giải quyết các tranh chấp hoặc thắc mắc sau này.

Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ số điện thoại hotline. Bất kể là cài đặt ban đầu, hướng dẫn sử dụng, hay xử lý các vấn đề kỹ thuật. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Để xây dựng tổng đài hotline thì cần những gì?

  • Hệ thống phần cứng: để quản lý cuộc gọi từ khách hàng. Điều này bao gồm các thiết bị như máy chủ, điện thoại IP, gateway VoIP, đầu số điện thoại, và các thiết bị khác. Tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu của tổng đài.
  • Phần mềm tổng đài: để điều khiển và quản lý hoạt động của tổng đài hotline. Phần mềm này sẽ cho phép bạn chuyển tiếp cuộc gọi, ghi âm, xem thông tin khách hàng, xử lý cuộc gọi và các chức năng khác.
  • Đầu số hotline: Bạn cần đăng ký một đầu số hotline cho doanh nghiệp của mình. Đầu số này sẽ là số mà khách hàng gọi đến để liên hệ với doanh nghiệp. Có nhiều loại đầu số khác nhau như số bàn, số miễn phí, số gọi quốc tế, và số ngắn.
  • Kết nối mạng và Internet: đây là một yêu cầu bắt buộc. Để hoạt động một tổng đài hotline, bạn cần có kết nối mạng ổn định. Cùng với đó là Internet đủ băng thông để truyền dữ liệu âm thanh và tín hiệu cuộc gọi.

Để xây dựng tổng đài hotline cần những gì

Trong một số trường hợp hotline cũng hỗ trợ 24/7. Để có một hệ thống tổng đài hotline chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Truy cập website www.softphone.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

GIỚI THIỆU VỀ ABENLA SOLUTION

Abenla là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ SMS Marketing – SMS Brandname – Auto Call – Big Data Telesale, chúng tôi đã cung cấp hơn 3000 brandname đang hoạt động trên hệ thống, đặc biệt là các ngành SMS bất động sản, SMS tuyển sinh… 

Abenla hiện là đối tác cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất cùng với việc làm chủ về công nghệ sms và đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ đối tác sử dụng 1 dịch vụ chất lượng và hiệu quả

Thông tin liên hệ:

Công ty : ABENLA 

Tư vấn sản phẩm: (028).6680.8866

Chuyên : SMS MarketingTổng đài chăm sóc khách hàng Softphone