GIẢI PHÁP SMS MARKETING VÀ TỔNG ĐÀI CSKH
ABENLA Solution đã khẳng định vị thế uy tín hàng đầu với chuyên môn trong lĩnh vực SMS Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng Softphone. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm tích lũy,...
Số điện thoại hotline: Mở cánh cửa đến dịch vụ chất lượng cao
Trong thời đại công nghệ hiện đại, hotline đã trở thành một cầu nối quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp. Với khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi, số điện thoại...
Customer Centric là gì? Cách triển khai chiến lược Customer Centric hiệu quả
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp nổi tiếng luôn thành công trong việc thu hút và giữ chân khách hàng một cách lâu dài? Câu trả lời nằm trong...
ACD là gì? Vai trò của ACD đối với hệ thống Contact center
Hiện nay, ACD vẫn là một công nghệ phổ biến và quan trọng trong các hệ thống Contact Center. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu tăng cường trải nghiệm khách hàng,...
TOP 5 ĐƠN VỊ CUNG CẤP PHẦN MỀM TỔNG ĐÀI CSKH
Phần mềm tổng đài ảo là một giải pháp truyền thông dựa trên đám mây. Cho phép các tổ chức và doanh nghiệp thiết lập và quản lý hệ thống tổng đài điện thoại mà...
Voice OTP là gì? Những ưu điểm vượt trội của Voice OTP
Sự phổ biến của Voice OTP có thể khác nhau tùy theo địa điểm và ngành nghề. Voice OTP trở nên phổ biến vì nó cung cấp một lớp bảo mật bổ sung và tiện...
Tổng đài là gì? Những lợi ích tổng đài mang lại cho doanh nghiệp?
Khi kinh doanh và giao tiếp trở nên ngày càng phức tạp, việc duy trì một hệ thống liên lạc hiệu quả là một thách thức quan trọng đối với các tổ chức. Tuy nhiên,...