Bạn muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của mình mà không cần tốn nhiều chi phí? Dịch vụ tổng đài VoiceIP đang là giải pháp hiệu quả đáp ứng những yêu cầu trên của doanh nghiệp. Chúng đang trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với tính năng tiện ích, linh hoạt và chi phí thấp, nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tăng cường khả năng liên lạc trong tổ chức của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có yêu cầu về dịch vụ giống nhau. Thế nên phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Voice IP phù hợp với mô hình kinh danh của mình.
Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại là gì?
Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ của công ty. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại:
Tính năng của hệ thống tổng đài
Bạn nên xác định những tính năng cần thiết cho doanh nghiệp của bạn ở thời điểm hiện tại và tương lai. Cần đánh giá một cách tổng quan để xem hệ thống tổng đài điện thoại này có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.
Độ tin cậy và ổn định
Bạn nên chọn nhà cung cấp có độ tin cậy và ổn định cao, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt và tránh các sự cố xảy ra. Đây là một trong những yếu tố quyết định về hiệu quả công việc của bạn.
Chi phí
Chi phí là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại. Bạn nên chọn nhà cung cấp có giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng
Bạn nên chọn nhà cung cấp có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng tốt. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Tính mở và tích hợp
Bạn nên chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại có tính mở và tích hợp tốt với các hệ thống khác, giúp bạn dễ dàng mở rộng và tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp.
Kinh nghiệm và uy tín của nhà cung cấp
Bạn nên chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại. giúp bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp càng uy tín thì khả năng phát triển của doanh nghiệp càng cao.
5 đơn vị cung cấp dịch vụ Voice IP
Softphone của Abenla
Softphone tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Voice IP tốt hàng đầu hiện nay. Kết hợp đa dạng các tính năng giúp doanh nghiệp quản lý data khách hàng, xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng thông minh và tăng lượt chuyển đổi.
Hệ thống hiện đại và nhiều tiện ích như:
– Lưu trữ ghi âm cuộc gọi tại Call Center. Có khả năng backup ra storage bên ngoài theo khoảng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
– Kết nối tất cả đầu số SIP các nhà mạng hiện nay: VNPT, Viettel, FPT, CMC, SPT,… và các đầu số SIP Trunk di động: Vinaphone, Mobifone, Viettel
– Kết nối các thiết bị GSM Gateway hỗ trợ SIP protocol
– Hệ thống chạy trên hạ tầng Cloud Computing Viettel/VNPT/FPT/CMC
– Hoạt động theo cơ chế Active/Standby, đồng bộ DB tự động.
– Các Agents kết nối vào hệ thống qua đường trực tiếp hoặc qua Internet .
– Hệ thống có khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu vào CRM / DWH khách hàng.
– Khả năng cập nhật Lead realtime và nhận data từ Landing Page của khách hàng
Với cước phí ở mức bình ổn nhất thị trường, Softphone là một gợi ý tiêu biểu nhất về dịch vụ tổng đài ảo VoIP.
Viettel
Viettel chính là giải pháp hoàn hảo dành cho tổng đài mới được xây dựng trên nền tảng mạng di động. Nhờ vậy giúp doanh nghiệp có một hệ thống riêng của mình mà không cần lắp đặt.
Khi sử dụng dịch vụ PBX của Viettel đem lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp. Hệ thống hỗ trợ sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối mạng Internet. Đồng thời giảm thiểu cước phí bảo trì, hỗ trợ nhiều tính năng vượt trội với giá thành hợp lý.
Thêm vào đó, với kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ Hosted PBX của Viettel cung cấp đầy đủ tính năng như nghe, gọi, ghi âm, chuyển hướng. Ngoài ra hệ thống còn cho phép gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí,…
VNPT
Dịch vụ tổng đài ảo VNPT hay còn được biết đến với tên là VNPT Cloud Contact Center (VCC). Đây là nền tảng dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất trên cùng dữ liệu đám mây. Kết hợp với đó VNPT VCC còn dựa trên nền tảng WebRTC của Google đem lại hiệu quả ấn tượng.
Hệ thống dịch vụ của VNPT thích hợp sử dụng đối với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Cụ thể đối tượng khách hàng chủ yếu đó là doanh nghiệp từ 100 nhân viên. Như: nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,…
Tổng đài ảo VNPT VCC cung cấp những tính năng chủ yếu như sau:
- Cung cấp khả năng mở rộng đơn giản mà không cần nâng cấp phần cứng của máy.
- Cho phép chuyển tiếp vùng hiệu quả, nhanh chóng.
- Hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn, tương tác thoại IVR.
- Không giới hạn số máy nhánh. Cho phép toàn quyền quản lý hệ thống thông qua chức năng quản trị trên website.
StringeeX
Sở hữu đội ngũ hùng hậu, StringeeX là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tổng đài ảo. Hệ thống sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với đối thủ như:
- Cho phép tích hợp sâu CRM, ERP, HRM,…
- Chất lượng cuộc gọi ổn định, không rè.
- Hỗ trợ gọi điện trực tiếp qua video call.
- Bên cạnh đó cũng có nhiều tính năng khác mà bạn có thể tham khảo khi sử dụng dịch vụ.
FPT
Cùng với Viettel thì FPT cũng là tên tuổi hàng đầu trong ngành dịch vụ tổng đài ảo. Đầu số hotline của nhà mạng FPT là 1800 và 1900 quen thuộc đem lại nhiều lợi ích ưu việt.
Cụ thể, dịch vụ của FPT được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Cloud. Giúp hỗ trợ sử dụng nhiều dịch vụ cùng kết nối. Với tổng đài ảo của FPT, doanh nghiệp có thể gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí, không giới hạn. Hơn nữa, hệ thống cũng không giới hạn số lượng cuộc gọi cùng một lúc. Đồng thời, có thể thực hiện call in, call out ở mọi nơi.
Dịch vụ của FPT cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của hệ thống Virtual PBX như ghi âm, kiểm tra cuộc gọi, chuyển hướng, chặn cuộc gọi làm phiền,…
Trên đây là tổng hợp 5 đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài VoiceIP phổ biến hiện nay. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy liên hệ softphone.vn để được tư vấn miễn phí.