Không giống như một tổng đài truyền thống đòi hỏi một khoản đầu tư lớn về hệ thống thiết bị ban đầu. Còn phải thường xuyên bảo trì và đào tạo liên tục. Với thời đại 4.0 thì giải pháp tổng đài ảo được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực đời sống. Trong kinh doanh cũng vậy, để có được hiệu quả cần phải tích hợp những tính năng tối ưu nhất. Vậy tổng đài ảo là gì? Vì sao nên chọn giải pháp tổng đài ảo tại Abenla?

Tổng đài VoIP là gì?

Tổng đài ảo VoIP (Voice over Internet Protocol) là một hệ thống điện thoại dựa trên công nghệ VoIP. Cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi thoại trên mạng internet. Thay cho trên các đường truyền điện thoại truyền thống. Thay vì sử dụng các bộ định tuyến (router) của các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại truyền thống, hệ thống tổng đài VoIP sử dụng mạng internet để truyền tải âm thanh qua giao thức internet (IP). Tổng đài VoIP cho phép doanh nghiệp tạo ra một mạng lưới liên lạc nội bộ giữa các nhân viên và khách hàng. Cung cấp cho họ một loạt các tính năng hữu ích như chuyển tiếp cuộc gọi, giữ cuộc gọi, hội nghị điện thoại, ghi âm cuộc gọi, và đưa ra thông báo khi có cuộc gọi đến. Một trong những ưu điểm của tổng đài VoIP là giá thành thấp. Ngoài ra, hệ thống này cũng linh hoạt và dễ dàng quản lý do có thể quản lý từ xa. Tích hợp với các ứng dụng khác như email, chat, và video. Tổng đài VoIP cũng cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện thoại quốc tế. Giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên khi có thể thực hiện cuộc gọi từ bất kỳ đâu. Điều đặc biệt là tất cả chỉ với một thiết bị kết nối internet. Tổng đài Voice IP là gì?

Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài VoIP?

Có nhiều lý do mà doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài VoIP, bao gồm:

  • Chi phí thấp hơn: Hệ thống tổng đài VoIP thường có chi phí cài đặt và sử dụng thấp hơn so với hệ thống điện thoại truyền thống. Đặc biệt là trong trường hợp gọi quốc tế. Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí và tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh khác.
  • Linh hoạt hơn: Tổng đài VoIP cho phép doanh nghiệp tạo ra một mạng lưới liên lạc nội bộ giữa các nhân viên và khách hàng. Đồng thời hệ thống có thể quản lý từ xa và tích hợp với các ứng dụng khác như email, chat, và video.
  • Tính năng đa dạng: Tổng đài VoIP cung cấp cho doanh nghiệp một loạt các tính năng hữu ích. Như: chuyển tiếp cuộc gọi, giữ cuộc gọi, hội nghị điện thoại, ghi âm cuộc gọi, và đưa ra thông báo khi có cuộc gọi đến. Những tính năng này giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
  • Dễ dàng mở rộng: Tổng đài VoIP cho phép doanh nghiệp dễ dàng mở rộng hệ thống khi có nhu cầu. Không cần phải thay đổi các hệ thống điện thoại truyền thống phức tạp.
  • Tiết kiệm thời gian: Với tính năng nhắn tin thoại (voicemail) và email, nhân viên có thể tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn của khách hàng một cách hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vì vậy, sử dụng tổng đài VoIP là một giải pháp tốt cho doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh và giảm chi phí.

Điểm khác nhau giữa Tổng đài Analog và Tổng đài VoIP

  • Cấu trúc hệ thống: Tổng đài Analog truyền thống sử dụng các đường dây điện thoại đồng trục hoặc cáp quang để truyền dữ liệu giữa các thiết bị. Trong khi đó tổng đài VoIP sử dụng mạng internet.
  • Chi phí: Hệ thống tổng đài Analog truyền thống có chi phí cài đặt và vận hành cao hơn so với tổng đài VoIP. Đặc biệt là trong trường hợp các cuộc gọi quốc tế.
  • Tính năng: Tổng đài Analog truyền thống có các tính năng cơ bản như cuộc gọi đi và cuộc gọi đến. Còn tổng đài VoIP có nhiều tính năng hữu ích hơn như thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc, chuyển tiếp cuộc gọi, và ghi âm cuộc gọi.
  • Dễ dàng quản lý: Do có tính năng quản lý từ xa và tự động cập nhật phần mềm. Riêng Analog cần phải được kiểm tra và bảo trì thường xuyên.
  • Mở rộng hệ thống: Tổng đài VoIP có thể dễ dàng mở rộng hệ thống khi có nhu cầu. Hơn nữa, không cần phải thay đổi các hệ thống điện thoại truyền thống phức tạp. Tong khi đó tổng đài Analog truyền thống cần phải có sự đầu tư phức tạp hơn để mở rộng.

Tổng đài VoIP có nhiều ưu điểm hơn so với tổng đài Analog truyền thống. Nhất là trong việc giảm chi phí, nâng cao tính năng và dễ dàng quản lý. Tuy nhiên, vẫn cần có một mạng internet ổn định để đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Điểm khác nhau giữa Tổng đài analog và tổng đài voice ip

Tổng đài ảo VoIP do ABENLA cung cấp sẽ mang lại những gì?

USP

  • Giao diện sử dụng và quản lý bằng tiếng việt thân thiện, dễ dàng thao tác
  • Setup nhanh chóng, hỗ trợ nâng cấp nhanh khi có yêu cầu.
  • Tích hợp vào website gọi trực tiếp, tích hợp CRM, ERP
  • Nhân viên hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

Chi phí

  • Phí khởi tạo (khác nhau tùy thuộc vào gói) chỉ trả 1 lần
  • Phí duy trì hàng tháng
  • Phí ghi âm cuộc gọi, phí thiết bị IP phone (nếu có yêu cầu)
  • Phí tích hợp hệ thống (yêu cầu phức tạp).
  • Phí book đầu số cố định, 1900, 1800,..

Chất lượng dịch vụ

  • Một trong những đơn vị cung cấp tổng đài Voice IP tốt nhất tại Việt Nam
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, có kinh nghiệm cung cấp lâu năm
  • Đã cung cấp cho hơn 1000 doanh nghiệp, chất lượng đã được kiểm chứng.

Đăng ký

  • Khách hàng có nhu cầu để lại thông tin liên hệ
  • Nhân viên Abenla sẽ tư vấn chọn gói phù hợp
  • Kỳ kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục giấy tờ
  • Khách hàng thanh toán
  • Abenla setup tài khoản và bàn giao cho khách hàng
  • Abenla hướng dẫn Khi sử dụng

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn giải pháp tổng đài ảo hiệu quả nhất. Một dịch vụ phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc. Truy cập website www.softphone.vn ngay nhé! Tổng đài ảo mang lại những gì

 

ABENLA Solution đã khẳng định vị thế uy tín hàng đầu với chuyên môn trong lĩnh vực SMS MarketingTổng đài chăm sóc khách hàng Softphone. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, chúng tôi đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng hàng nghìn doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

✅ Công ty : ⭐ ABENLA 

✅ Tư vấn sản phẩm : ⭐ (028).6680.8866

✅ Chuyên : ⭐ SMS MarketingTổng đài chăm sóc khách hàng Softphone