Softphone là một ứng dụng được sử dụng để thực hiện cuộc gọi trên internet thông qua giao thức VoIP. Một số softphone cho phép tích hợp với các ứng dụng khác như CRM, SMS, ứng dụng trực tuyến,.. Để tăng cường tính năng và hiệu quả trong quản lý khách hàng và giao tiếp. Dưới đây là một số lợi ích cũng như cách thức tích hợp softphone thường được sử dụng.

Vì sao nên tích hợp softphone với các hệ thống khác?

Tích hợp hệ thống tổng đài với những ứng dụng khác có nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ thoát khách.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc: Tích hợp hệ thống tổng đài với các ứng dụng khác giúp giảm thời gian và chi phí cho các hoạt động chăm sóc khách hàng. Các thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được lưu trữ một cách tự động và liên tục. Các nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng thông tin đó trong quá trình làm việc.
  • Tăng cường tính linh hoạt: Các cuộc gọi có thể được chuyển đổi sang các kênh khác như chatbot hay email để tăng cường tương tác và tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời, các cuộc gọi cũng có thể được chuyển đổi sang các thiết bị di động. Giúp cho các nhân viên có thể làm việc một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.

Việc tích hợp hệ thống tổng đài với các ứng dụng khác giúp cho các doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng tính linh hoạt trong công việc. Điều này giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng doanh số và cải thiện hiệu suất làm việc.

Softphone có thể tích hợp với hệ thống nào để nâng cao hiệu quả doanh nghiệp?

Tích hợp với CRM

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management – Quản lý mối quan hệ khách hàng. Tích hợp Softphone và CRM là một giải pháp thông minh được sử dụng như phổ biến. Hỗ trợ quản lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên. Khi tích hợp hệ thống tổng đài với CRM, thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ hóa. Khi có cuộc gọi đến chúng sẽ hiển thị trên màn hình của nhân viên. Nhân viên sẽ nhanh chóng truy cập được thông tin khách hàng. Bao gồm: lịch sử liên lạc và các chi tiết liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ, … Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, tích hợp hệ thống tổng đài với CRM còn giúp doanh nghiệp quản lý các tình huống liên quan đến khách hàng một cách chính xác và đầy đủ hơn. Nhân viên có thể dễ dàng tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng, ghi chú, phản hồi yêu cầu,…để đảm bảo khách hàng nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ doanh nghiệp.  Và còn rất nhiều những lợi ích của việc tích hợp Softphone và CRM. Đây là một giải pháp mà các doanh nghiệp nên thử áp dụng vào hệ thống của mình. Tích hợp crm và softphone

Tích hợp với một số ứng dụng trực tuyến

Khi tích hợp hệ thống tổng đài với các ứng dụng trực tuyến như Zoom, Skype, doanh nghiệp có thể tận dụng các tính năng của các ứng dụng này để tiện lợi hơn trong việc tổ chức các cuộc họp trực tuyến như gọi điện thoại, hội nghị trực tuyến, chia sẻ màn hình và chat. Việc tích hợp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc mua các thiết bị phần cứng. Vì đa phần các cuộc họp được thực hiện trên nền tảng ứng dụng trực tuyến. Hơn nữa, còn giúp doanh nghiệp dễ dàng liên lạc với khách hàng. Hay là liên lạc và họp trực tuyến với đối tác. Mọi thứ có thể diễn ra với bất kỳ ai ở bất cứ đâu có kết nối internet.

Tích hợp với SMS Marketing

Sự kết hợp VoIP và SMS brandname là một giải pháp đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng. Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn SMS đến khách hàng của mình thông qua tên thương hiệu. Doanh nghiệp không cần phải gửi tin nhắn SMS bằng tay một cách thủ công, mà có thể sử dụng các công cụ tự động để gửi tin nhắn đến các khách hàng. Với việc tích hợp này, mọi thao tác sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.   Để kết hợp VoIP và SMS brandname, doanh nghiệp cần đăng ký brandname với nhà cung cấp dịch vụ SMS. Sau đó, doanh nghiệp có thể sử dụng API của giải pháp tích hợp để gửi và nhận tin nhắn SMS thông qua hệ thống tổng đài VoIP của mình. Tích hợp softphone và sms marketing Mỗi cách tích hợp sẽ mang đến những lợi ích riêng nhất định. Với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn cho doanh nghiệp mình phương án phù hợp. Liên hệ với chúng tôi qua softphone.vn để được hỗ trợ nhanh nhất!

GIỚI THIỆU VỀ ABENLA SOLUTION 

Abenla là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ SMS Marketing – SMS Brandname – Auto Call – Big Data Telesale, chúng tôi đã cung cấp hơn 3000 brandname đang hoạt động trên hệ thống, đặc biệt là các ngành SMS bất động sản, SMS tuyển sinh…  Abenla hiện là đối tác cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất cùng với việc làm chủ về công nghệ sms và đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ đối tác sử dụng 1 dịch vụ chất lượng và hiệu quả Thông tin liên hệ: Công ty : ABENLA  Tư vấn sản phẩm: (028).6680.8866 Chuyên : SMS MarketingTổng đài chăm sóc khách hàng Softphone