Việc sử dụng lời chào tổng đài là rất quan trọng trong việc xây dựng một hệ thống thu âm lời chào tổng đài chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn cần lựa chọn lời chào tổng đài phù hợp với từng tình huống khác nhau. Điều này sẽ giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, việc các doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra một số tiền nhất định để tạo ra một lời chào tổng đài là hoàn toàn có căn cứ. Riêng ở bài viết này, chúng tôi tặng bạn MIỄN PHÍ gói thu âm lời chào theo AI.
Lời chào tổng đài là gì?
Lời chào tổng đài là lời chào đầu tiên mà khách hàng nghe khi gọi đến tổng đài của một công ty hoặc tổ chức nào đó. Nó là một phần quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Bởi vì là ấn tượng đầu nên chúng có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Lời chào tổng đài thông thường bao gồm
- Tên của công ty hoặc tổ chức
- Lời chào và hướng dẫn khách hàng về cách liên lạc
- Các tùy chọn trên tổng đài để kết nối với bộ phận hoặc nhân viên phù hợp.
Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên Softphone.
Lợi ích của việc sử dụng lời chào tổng đài cho các doanh nghiệp
Lời chào tổng đài có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là trong việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi gọi tới tổng đài của doanh nghiệp. Dưới đây là những lợi ích chính của lời chào tổng đài:
- Tạo ấn tượng đầu tiên: Lời chào tổng đài là lời đầu tiên mà khách hàng nghe khi gọi đến công ty của bạn. Một lời chào tổng đài chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt về công ty . Đồng thời, tạo ra sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến đúng bộ phận: Đây là ưu điểm lớn nhất của lời chào tổng đài. Nếu được thu âm chính xác và có nội dung rõ ràng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn để tìm đến bộ phận cần liên hệ. Sau đó cuộc gọi sẽ được kết nối và xử lý nhanh chóng hơn.
- Tiết kiệm thời gian: Lời chào tổng đài giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên của công ty. Thay vì phải trực tiếp tiếp nhận cuộc gọi và trả lời các câu hỏi cơ bản của khách hàng. Lúc này họ có thể dành thời gian cho các công việc khác.
- Tăng tính chuyên nghiệp: Lời chào tổng đài được thu âm chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao niềm tin của khách hàng đối với công ty.
- Dễ dàng cập nhật và thay đổi: Dành cho một số đơn vị muốn thay đổi thông tin so với ban đầu. Việc thay đổi sẽ dễ dàng hơn so với việc thay đổi toàn bộ hệ thống tổng đài.
Một số lời chào tổng đài thường gặp
- “Xin chào và cảm ơn bạn đã gọi đến [tên công ty]. Vui lòng nhấn số [số phím] để được chuyển đến bộ phận tương ứng. Nếu bạn không biết chọn số phím nào, xin vui lòng đợi để được hỗ trợ.”
- “Chào mừng bạn đến với [tên công ty]. Chúng tôi làm việc từ [thời gian bắt đầu] đến [thời gian kết thúc]. Xin hãy chọn số phím để được chuyển đến bộ phận tương ứng hoặc chờ đợi để được hỗ trợ.”
- “Xin chào, đây là tổng đài [tên công ty]. Nếu bạn muốn biết thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng nhấn số phím [số phím]. Nếu bạn đang có vấn đề cần giải quyết, xin vui lòng chọn số phím để được kết nối với nhân viên hỗ trợ.”
- “Chào mừng đến với [tên công ty]. Xin vui lòng chọn số phím để được hỗ trợ. Nếu bạn đang gặp vấn đề kỹ thuật, xin vui lòng chọn số phím [số phím]. Nếu bạn muốn biết thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng chọn số phím [số phím].”
- “Xin chào, đây là tổng đài [tên công ty]. Nếu bạn muốn liên hệ với bộ phận kinh doanh, xin vui lòng nhấn số phím [số phím]. Nếu bạn đang có vấn đề về thanh toán hoặc tài khoản của mình, xin vui lòng chọn số phím [số phím]. Nếu bạn đang cần hỗ trợ khác, xin vui lòng chờ để được kết nối với nhân viên hỗ trợ.”
ABENLA tặng gói thu âm AI
Lời chào tổng đài bằng AI là một giải pháp mới cho các doanh nghiệp hiện đại. Nó được tạo ra bởi các công nghệ như Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learning). Giúp tạo ra một lời chào tổng đài tự động với âm thanh chuyên nghiệp và chất lượng cao. Các thuật toán AI được sử dụng để cải thiện giọng nói và phát lại thông điệp chào mừng một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Tương tự như một giọng nói con người.
Nhằm đem đến cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng, ABENLA tặng FREE gói thu âm tổng đài theo AI. Để tạo ra một bản thu âm chất lượng, ABENLA luôn chắt chiu trong từng công đoạn như:
- Dữ liệu đầu vào: Các thuật toán AI sử dụng dữ liệu đầu vào để tạo ra lời chào tổng đài. Do đó, ABENLA sẽ hỗ trợ cung cấp dữ liệu chính xác và đầy đủ.
- Mô hình học máy: Được đào tạo để tạo ra giọng nói chuyên nghiệp và thân thiện. Tương tự như giọng nói con người.
- Thiết bị thu âm: Được sử dụng để cung cấp dữ liệu đầu vào cho thuật toán AI. Nhằm tạo ra lời chào chất lượng nhất.
Liên hệ ABENLA ngay để được nhận phần quà này. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các doanh nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà không ứng dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.
GIỚI THIỆU VỀ ABENLA SOLUTION
Abenla là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ SMS Marketing – SMS Brandname – Auto Call – Big Data Telesale, chúng tôi đã cung cấp hơn 3000 brandname đang hoạt động trên hệ thống, đặc biệt là các ngành SMS bất động sản, SMS tuyển sinh…
Abenla hiện là đối tác cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất cùng với việc làm chủ về công nghệ sms và đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ đối tác sử dụng 1 dịch vụ chất lượng và hiệu quả
Thông tin liên hệ:
✅ Công ty : ⭐ ABENLA
✅ Tư vấn sản phẩm: ⭐ (028).6680.8866
✅ Chuyên : ⭐ SMS Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng Softphone