Auto call hay còn gọi là tự động gọi điện thoại là một công nghệ cho phép tự động gửi tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi điện thoại đến một danh sách các số điện thoại được định trước. Công nghệ này đang được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Bao gồm cả kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu thêm về Auto Call.

Auto call là gì?

Auto call là một công nghệ tự động hóa việc gọi điện thoại đến một danh sách khách hàng có sẵn. Mục đích là để thông báo, xác nhận lịch hẹn, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ. Qua đó, thu thập thông tin khách hàng, hoặc thực hiện các tác vụ khác liên quan đến việc gọi điện thoại một cách tự động. Thông qua dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể tự động hóa các cuộc gọi điện thoại. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với các cuộc gọi thủ công. Dịch vụ auto call thường được cài đặt và điều khiển bởi một phần mềm hoặc hệ thống tự động.

Tính năng của Auto Call

  • Nhắc nhở lịch trình: Người dùng có thể cài đặt dịch vụ gọi tự động để nhắc nhở lịch trình của mình. Ví dụ như hẹn gặp đối tác hoặc lịch họp.
  • Hỗ trợ quảng cáo: Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ gọi tự động để gọi điện thoại đến khách hàng và giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi mới.
  • Hỗ trợ khách hàng: Dịch vụ gọi tự động cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ khách hàng. Ví dụ như cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Ghi nhớ công việc: Người dùng có thể sử dụng dịch vụ gọi tự động để ghi nhớ các công việc cần làm hoặc nhắc nhở về các sự kiện quan trọng.
  • Tự động gửi tin nhắn: Dịch vụ gọi tự động cũng có thể tự động gửi tin nhắn đến khách hàng hoặc đối tác kinh doanh để thông báo về các sự kiện hoặc thông tin quan trọng.
  • Quản lý dữ liệu: Dịch vụ gọi tự động có thể giúp quản lý dữ liệu khách hàng, lịch sử cuộc gọi và các thông tin quan trọng khác.

Tính năng của auto call

Auto call giúp cho các doanh nghiệp như thế nào?

Quảng cáo và tiếp thị: Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ gọi tự động để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến khách hàng. Hoặc để chủ động tiếp cận khách hàng và tạo ra cơ hội bán hàng. Điều này giúp tăng doanh số và tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hỗ trợ khách hàng: Trong việc giải đáp tất cả các khó khăn, thắc mắc. Bao gồm: trả lời các câu hỏi, xử lý các vấn đề, cung cấp thông tin về sản phẩm. Điều này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tạo ra mối quan hệ tốt hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Điều phối công việc: Phân bổ và điều phối công việc hoặc cập nhật thông tin về tình trạng dự án. Đảm bảo rằng các công việc được hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.

Tăng tính chuyên nghiệp: giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng chuyên nghiệp đến khách hàng. Đặc biệt là trong các cuộc gọi quảng cáo hoặc hỗ trợ khách hàng. Điều này giúp tăng niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Auto call giúp các doanh nghiệp như thế nào

Dịch vụ Auto Call tại Abenla có gì khác biệt?

Abenla là đơn vị cung cấp dịch vụ auto call chuyên nghiệp. Với công nghệ tự động hóa việc gọi điện thoại đến hàng loạt khách hàng. Chúng tôi giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các cuộc gọi thủ công.

  • Đã có sẵn Cloud Autocall, khả năng phục vụ khoảng 500+ CCU
  • Auto Call tại Abenla với tính năng thông minh như:
  • Có thể chọn lựa số điện thoại được gọi
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Lên lịch gọi tự động
  • Thu thập thông tin khách hàng

Auto Call cũng là một trong những giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ auto call chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy thì Softphone là một gợi ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng bạn!

GIỚI THIỆU VỀ ABENLA SOLUTION

Abenla là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ SMS Marketing – SMS Brandname – Auto Call – Big Data Telesale, chúng tôi đã cung cấp hơn 3000 brandname đang hoạt động trên hệ thống, đặc biệt là các ngành SMS bất động sản, SMS tuyển sinh… 

Abenla hiện là đối tác cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất cùng với việc làm chủ về công nghệ sms và đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ đối tác sử dụng 1 dịch vụ chất lượng và hiệu quả

Thông tin liên hệ:

Công ty : ABENLA 

Tư vấn sản phẩm: (028).6680.8866

Chuyên : SMS MarketingTổng đài chăm sóc khách hàng Softphone