Bạn là chủ một doanh nghiệp và đang tìm kiếm một dịch vụ số điện thoại hotline chuyên nghiệp để tăng cường sự tương tác với khách hàng? Chúng tôi có giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với tính năng cuộc gọi chuyên nghiệp, dịch vụ hotline của chúng tôi không chỉ giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo chất lượng phục vụ cao nhất. Vậy hotline là gì? Hotline có những tính năng nổi bật nào? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Hotline là gì?
Hotline là một dịch vụ cung cấp số điện thoại đặc biệt mà khách hàng có thể gọi tới để liên hệ trực tiếp với một doanh nghiệp hoặc tổ chức. Điện thoại hotline thường được thiết lập để đảm bảo rằng các cuộc gọi từ khách hàng sẽ được ưu tiên và được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó cung cấp một kênh giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, cho phép khách hàng yêu cầu hỗ trợ, gửi phản ánh, đặt hàng hoặc nhận thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Hotline thường được sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng và tư vấn.
Nên chọn đầu số nào để làm đầu số hotline cho tổng đài?
Khi chọn đầu số hotline cho tổng đài của bạn, có một số tùy chọn phổ biến để xem xét. Dưới đây là một số thông tin về mỗi loại đầu số để bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn:
Đầu số 1900
Đây là loại đầu số được sử dụng cho dịch vụ thu phí. Khi khách hàng gọi vào đầu số 1900, họ sẽ phải trả phí cho mỗi cuộc gọi. Đầu số 1900 thường được sử dụng cho các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn hoặc các dịch vụ chuyên nghiệp khác. Việc sử dụng đầu số 1900 có thể mang lại thu nhập cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, khách hàng có thể cảm thấy ngại khi phải trả phí cho cuộc gọi.
Lợi ích: Được sử dụng cho các dịch vụ thu phí, có thể mang lại thu nhập cho doanh nghiệp. Có thể tạo sự chuyên nghiệp và tăng giá trị cho dịch vụ hỗ trợ.
Hạn chế: Khách hàng có thể ngại gọi vào đầu số thu phí. Có thể giới hạn sự tương tác và giao tiếp của khách hàng.
Đầu số 1800
Đây là loại đầu số miễn phí cho khách hàng khi gọi vào. Doanh nghiệp sở hữu đầu số 1800 sẽ chịu các chi phí liên quan đến cuộc gọi. Điều này có thể tạo lợi thế vì khách hàng không phải trả phí khi liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Khuyến khích tương tác và tăng cường sự hỗ trợ khách hàng.
Lợi ích: Miễn phí cho khách hàng khi gọi vào, khuyến khích tương tác và tăng cường hỗ trợ khách hàng. Tạo dựng hình ảnh tích cực và sự tin tưởng của khách hàng.
Hạn chế: Doanh nghiệp phải chịu chi phí liên quan đến cuộc gọi. Có thể cần đánh giá và quản lý chi phí cho việc duy trì đầu số miễn phí.
Đầu số di động
Bạn cũng có thể xem xét sử dụng đầu số di động cho hotline của bạn. Điều này cho phép khách hàng gọi trực tiếp vào số di động của doanh nghiệp. Đầu số di động mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho việc tương tác với khách hàng, và nó cũng phổ biến và dễ nhớ.
Lợi ích: Linh hoạt và tiện ích, khách hàng có thể gọi trực tiếp vào số di động của doanh nghiệp. Dễ dàng ghi nhớ và truy cập.
Hạn chế: Có thể không tạo ra cảm giác chuyên nghiệp như các đầu số cố định hoặc đầu số hotline chuyên dụng.
Đầu số cố định
Sử dụng đầu số cố định cũng là một lựa chọn phổ biến cho hotline. Điều này tạo ra sự ổn định và tin tưởng trong mắt khách hàng, đặc biệt là trong trường hợp của các doanh nghiệp lớn hoặc công ty có quy mô lớn.
Lợi ích: Tạo ra sự ổn định và tin tưởng trong mắt khách hàng. Phổ biến và dễ nhớ.
Hạn chế: Có thể giới hạn tính linh hoạt trong việc di chuyển hoặc mở rộng vị trí kinh doanh.
Hướng dẫn đăng ký hotline cho doanh nghiệp
Để đăng ký số hotline cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo các bước sau:
Bước 1: Đăng ký đầu số hotline:
- Doanh nghiệp tự chọn đầu số thích hợp
- Cung cấp bản sau GPKD hoặc CMND
- Giấy ủy quyền hoặc giấy giới thiệu
- Số tài khoản của công ty (đối với đầu số 1900)
Bước 2: Lựa chọn tổng đài nội bộ để tối ưu hiệu quả nghe – gọi
- Thuê tổng đài ảo IP hoặc call center
- Cung cấp pháp nhân GPKD
Cuối cùng: Triển khai và đưa đầu số vào hoạt động
- Địa chỉ doanh nghiệp, tính năng cần sử dụng
- Số lượng nhân viên, lời chào tổng đài
- Triển khai, hướng dẫn sử dụng tổng đài
- Trong vòng 1-3 ngày, nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ sẽ hoàn thành xong mọi thủ tục và lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp. Điều này còn tùy thuộc vào quy mô nhân viên và hệ thống tổng đài có sẵn hay không.
Bài viết trên đây đã phần nào trả lời được câu hỏi “Hotline là gì?”. Quyết định cuối cùng về loại đầu số nào phù hợp nhất cho hotline của bạn phụ thuộc vào yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn, như cách bạn muốn tạo thu nhập từ cuộc gọi, tương tác với khách hàng và quy mô của doanh nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất www.softphone.vn
GIỚI THIỆU VỀ ABENLA SOLUTION
Abenla là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ SMS Marketing – SMS Brandname – Auto Call – Big Data Telesale, chúng tôi đã cung cấp hơn 3000 brandname đang hoạt động trên hệ thống, đặc biệt là các ngành SMS bất động sản, SMS tuyển sinh…
Abenla hiện là đối tác cung cấp dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất cùng với việc làm chủ về công nghệ sms và đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ đối tác sử dụng 1 dịch vụ chất lượng và hiệu quả
Thông tin liên hệ:
✅ Công ty : ⭐ ABENLA
✅ Tư vấn sản phẩm: ⭐ (028).6680.8866
✅ Chuyên : ⭐ SMS Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng Softphone